• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu Dalmore

Rượu Dalmore 18 năm

Mã sản phẩm: DAL18
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

 

Rượu Dalmore 18 năm

Sản phẩm mới nhất của Dalmore là chai 18 năm với hương thơm  mượt mà, vị cay nồng và ngọt ngào đúng như mong đợi của người hâm mộ dòng rượu này.

- Tên rượu: The Dalmore 18 Years Old.

- Xuất xứ: Scotland.

- Nồng độ: 43%Alc.,

- Dung tích: 700 ml / chai; (6 chai / thùng).

Dòng whisky này, với hương vị mềm mượt & lịch lãm, hương phức hợp đa tầng, dư vị kéo dài , là sự kết hợp hài hòa giữa hương cay nhẹ của vỏ cam, cam thảo, hạnh nhân và quế.

rượu dalmore 18

 

- Màu sắc: Màu nâu của quả óc chó ánh sắc đồng.

- Mùi: Thật sự quyến rũ, ấm áp, gợi cảm và dễ chịu. Dalmore 18 Years Old mang lại không khí của sự yên bình cùng cảm giác thỏa mãn.

Có mùi đặc trưng của hương thông và hương sả chanh hòa quyện cùng hương quế tạo cho chúng ta một cảm giác thật thoải mái. Với sự chưng cất cẩn thận và độ tuổi lâu năm, chai rượu này chắc chắn sẽ mê hoặc bạn.

- Vị: Chỉ cần một ngụm nhỏ thôi bạn sẽ cảm nhận được sự mê hoặc của loại rượu này. Đó là sự bùng nổ hương vị trong vòm miệng. Hãy nhắm mắt lại, thư giãn và tận hưởng. Hãy bỏ mặc những gì xảy ra xung quanh bạn và cảm nhận. Bạn sẽ được bao trùm bởi hương vị của vani, hương cà phê Columbia, hương nấm và mùi hương thảo mang đến. Dư vị của hoa Parma tím pha lẫn với hương hoa nhài tinh tế sẽ làm dịu khẩu vị của bạn. Những hương vị thật gợi cảm này sẽ để lại trong lòng bạn một cảm giác thật khó quên.

 

the dalmore

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại : 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất